Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2018

     DỌN NHÀ !


Mấy hôm nay Xóm Mul xôn xao vì tin Mul sắp đóng cửa !

  Tin nầy làm cho số đông dân trong Xóm buồn hiu , nỗi buồn vì không biết rồi phải dời dạt đi đâu ? Phần phải chia  tay bạn bè, người thân, không còn Tám qua Tám lại nữa …

  Một cú đánh bạt như hồi 360 làm tan tác bầy đàn, thật nhiều đau thương, mất mát. Hồi đó tôi bơ vơ không biết đi đâu ? – vì tôi cũng là lính mới bên 360 – May sao nhờ cô bạn nhỏ KIM DUNG  đã chỉ đường cho tôi sang Mul và gia nhập xóm nhỏ nầy….

  Trong khoản thời gian mấy năm sống với bà con anh chị em Xóm Mul (nói theo ngữ điệu của chị Thu Nhân), biết bao là ân tình, thân thương trong những lúc qua lại với nhau . Tôi ít bạn trong Mul, nhưng cũng đã được các bạn chiếu cố mời off café hai lần . Thật là vui và cảm động, những kỷ niệm khó quên ! Cám ơn Xóm Mul đã cưu mang và gợi hứng cho tôi viết được một số bài có thể nói là tâm huyết; cám ơn các bạn, các anh chị em đã đọc các bài và chia sẻ với tôi nhưng vui buồn ưu tư trong cuộc sống …Không biết mai nầy mỗi người một ngã có cơ hội nào chia sớt ngọt bùi, cay đắng với nhau không ?

   Xin chân thành cám ơn các bạn : Ana Nguyễn; An Hồ; Minhon; Kim Lệ; Kim Mai, Hoangmac. BangTâm, Ngaó Op, Ngọc Yến, Ngọc Hiệp, Ngô Thủy, Aqua Phạm, Duy Nguyễn, Văn Trực, Tina, Môi đỏ, Núi nhò, Yên sơn, Mẹ Bầu Bí, Bằng Lăng, Hồng Trứ , Gà Tre , Gió, Hà, LanTrần , Minh Trang, Nguyễn Tài , Kimdung Vũ, Người văn khoa , NoNam , Cao Nguyên …và các bạn khác đã lâu váng bóng : Hồng Vị, Lá diêu Bông… Cũng có bạn không hài lòng về tôi đã remove tôi, nhưng giờ xa nhau rồi không biết những bạn ấy có tiếc về chuyện xích mích ngày xưa ?


   Trong thời gian ở Xóm Mul, tôi không biết mình có lỗi với bạn nào nữa không ? Chỉ mong nếu có sẽ được các bạn ấy niệm tình tha thứ trước lúc chia tay !

  Tôi sang xóm Opera nầy cũng để thử nghiệm thôi, chưa chắc là trụ ở đây lâu dài, cũng còn chờ các bạn xem có khám phá nào hay hơn không ?

  Còn gặp nhau mấy tháng nữa sao lòng đã cảm thấy bùi ngùi …
!

       
                                                                      13.8.2012

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét